Màn hình ViewSonic VX3418-2KPC

Màn hình đang dùng AOC 32″ bị sọc ngang một thời gian rồi không lên hình, đen thui. Nhờ Tiki bảo hành thì thời gian sửa từ 30 đến 60 ngày hoặc hơn, không biết trước. Thị lực quá kém nên không thể dùng màn hình laptop, đành phải mua màn hình thay thế. Cuối cùng chọn ViewSonic VX3418-2KPC.

Giai đoạn khui thùng lắp ráp chân màn hình thì mày mò được. Rồi sau đó không biết cắm điện vào chổ nào. HDSD chỉ có 1 trang tiếng Anh với hình vẽ khá mơ hồ, chữ thì nhỏ rức thôi khỏi đọc.

Cuối cùng, sau khi khiêng lên khiêng xuống ngắm nghía 4 phía thì thấy được chổ cắm điện và cổng HDMI. Cắm xong rồi thì không biết làm sao cho nó lên hình. Nó có 4 input nên chắc phải chọn đúng thì mới thấy hình. Mắt kém nên phải dùng tay rờ 4 phía không thấy cái nút nào. Lại phải khiêng xuống soi đèn mới thấy một hàng nút sau lưng.

ViewSonic giấu các cổng vì lý do thẩm mỹ, rồi giấu các nút màu đen trên lưng máy màu đen. HDSD đi theo máy thì không nói gì hết, tải trên web về thì chi tiết rõ ràng. Người bán (ở Mỹ Tho) chắc quăng bớt sách vỡ cho nhẹ!

Sau cùng cũng thưởng thức được màn hình cong 2K đẹp, chỉnh xoay phải trái, ngữa lên xuống và chiều cao chân màn hình. Thêm nữa, âm thanh cũng khá hay!

Comments Off on Màn hình ViewSonic VX3418-2KPC

Filed under Hardware

Comments are closed.