Hộp mực Fuji Xerox P225

Máy in FX P225d tôi chỉ in chưa đến 500 trang thì mực không đều và mờ. Nghĩ là hộp mực hư, tôi gọi dịch vụ đến kiểm tra và bổ sung mực nếu cần.

Anh kỹ thuật viên (KTV) vừa mở ốc nắp hông hộp mực đã nói: Hộp mực này thiếu một nhông và lo xo. Tôi lấy làm lạ, sao bấy lâu nay vẫn in được?

Anh KTV chạy về cty lấy hộp mực khác.

Hộp mực mới không nhản hiệu, chỉ ghi LASER TONER Cartridge. Đặc biệt là tên máy in ghi sai Xorex thay vì Xerox.

Lắp vào máy, in ra chữ đậm và đều, tôi không có gì để chê.

>> Hôm sau, tôi phát hiện ra nhông và lò xo bị cho là thiếu thuộc về bộ kít reset việc đo mực, thường dùng khi thêm mực vào cartridge và không phải là phụ kiện Xerox khuyên dùng. Như vậy hộp mực của tôi không thiếu bộ phận nào.

>> Tôi lại phát hiện hộp mực mới tôi mua giá 800k, thực ra được bán trên mạng với giá 190k.

Tôi gọi cho cty dịch vụ nói chuyện. Tôi vở lẽ ra đó là nghiệp vụ của họ. Bất cứ nhờ họ làm gì cũng rồi sẽ dẫn đến thay thế món gì đó với giá rất cao. Họ nói phải nuôi nhân viên và vợ con họ, yêu cầu tôi thông cảm. Ai có thể thông cảm đây?

Kinh nghiệm của tôi là chọn dịch vụ có tuổi đời cao cao tí, nó sống đến ngày nay thì cũng phải có ưu điểm gì đó. Nhưng còn một tình huống khác, nó còn sống vì che chắn quá kỹ.

Công ty dịch vụ nói trên dùng tổng đài điện thoại cho mọi cuộc gọi. Nhân viên đang ở ngoài đường muốn gọi cho khách cũng phải qua tổng đài, và không được cung cấp số điện thoại cá nhân cho khách. Tổng đài ghi âm tất cả cuộc gọi. Như vậy nhân viên không có cơ hội làm ăn riêng, nhưng khi có sự cố với khách hàng, cty phủ nhận có liên quan và KTV phải chịu trách nhiệm cá nhân.

Công ty đó tên là gì nhỉ, bổng dưng lại quên!

Comments Off on Hộp mực Fuji Xerox P225

Filed under Software

Comments are closed.